THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES











Lunes, Agosto 15, 2011

Ako`y napaluha ng ika`y nakita,

Tanong aking sarili, ano ba? sino ka?

Sino ka sa buhay ko?

At napadugo mo ang aking puso





Buong buhay ko`y inilaan ko sayo

Pero heto ako, humahagulgol at bigong bigo

Umiiyak sa daigdig ng ulan at lamig

Kusang umuwi kasama ang wasak na pagibig





Siya?

Bakit siya ang pinili mo?

Kung nandito naman ako

Pagmamahal ko sayo`y walang katapat

Dahil ang pagibig ko sayo ay sapat na sapat

Siya?

Pagibig niya` y parang tsitsirya

Na kulang sa sapat na sustansiya





Kahit ako`y iyong nasaktan

Sa puso` t isip ko ikaw pa rin ang laman

Ang luha` t dugo kong umaagos ay sayo lamang

At ang panalangin ko` y sana` y tayo na lang.............................................................